Chính Sách Bảo Hành Linh Kiện
1. Quy định chung:
- Tất cả các linh kiện thay mặt kính, màn hình,… sản phẩm máy móc phải có tem bảo hành hoặc có đóng dấu hoặc chữ kí của nhân viên bán hàng tại Linh Kiện Phong Phú
- Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành hoặc đóng dấu , chữ kí của nhân viên bán hàng phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
2. Quy định bảo hành về hình thức
- Khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của món hàng trước khi thanh toán. Hàng mang ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức.
- Khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức của món hàng ngay khi nhận được hàng từ người vận chuyển. Sau khi người vận chuyển ra về, cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức của món hàng.
- Khách mua hàng ở tỉnh:
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng.
- Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hình thức của sản phẩm (hàng không đáp ứng yêu cầu của quý khách, hoặc trầy, xướt, nứt, gãy, v.v), quý khách vui lòng phản ánh thông qua số hotline 0849.444.777 hoặc 097273.7575 trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
- Sau thời gian này, cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức (vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng, v.v
3. Quy định bảo hành về chức năng
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Linh kiện điện thoại chưa qua sử dụng (chưa có dấu hiệu khò/hàn, dán keo,..)
- Mặt kính cảm ứng còn nguyên ganty, socket không đứt, gãy
- Màn hình và các dòng cảm ứng socket không có dấu hiệu đã lắp vào máy
- Thời gian bảo hành chung cho các linh kiện trong 1 tuần.
- Trong thời gian bảo hành, nếu quý khách kiểm tra thấy hàng bị lỗi, vui lòng báo ngay cho số hotline 0849.444.777 hoặc 097273.7575 để cửa hàng kịp thời đưa ra biện pháp xử lý.
4. Phương thức bảo hành linh kiện thay mặt kính, màn hình, máy móc…
- Cửa hàng sẽ bảo hành, chấp nhận đổi cho quý khách nếu thỏa các điều kiện trên.
- Đối với khách ở Thành Phố: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho cửa hàng trong vòng 3 ngày
- Đối với khách hàng ở tỉnh: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho cửa hàng chúng tôi trong vòng 1 tuần, kể từ thời điểm quý khách phản ánh đến số hotline 0849.444.777 hoặc 097273.7575
- Quý khách vui lòng gởi hàng trực tiếp về cửa hàng Linh Kiện Phong Phú không gởi qua trung gian. Trường hợp hàng gởi qua trung gian bị thất thoát, cửa hàng không chịu trách nhiệm. Hàng gởi sau thời gian quy định sẽ không được giải quyết bảo hành.
- Hàng trả về được đổi bằng hàng hiện có trong cửa hàng, không quy đổi bằng tiền mặt. Trường hợp không có hàng để đổi thì sẽ thỏa thuận hoặc sẽ hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã mua. Không áp dụng đối với các linh kiện có bảo hành hoặc bao test.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
*** Quý khách vui lòng lưu ý khi mua hàng:
- Các linh kiện thay mặt kính, màn hình… sản phẩm máy móc bán ra có tem bảo hành hoặc dấu mộc, chữ ký của Linh Kiện Phong Phú sẽ được bảo hành (trừ bảo hành hình thức theo quy định)
- Các sản phẩm linh kiện, máy móc không có tem bảo hành hoặc dấu mộc, chữ ký của Linh Kiện Phong Phú sẽ không được bảo hành. Do đó, khi quý khách nhận hàng từ nhân viên bán hàng/nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu.
- Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu trước khi ra khỏi cửa hàng.
- Nếu phát hiện thiếu tem bảo hành/chữ ký/đóng dấu của Linh Kiện Phong Phú quý khách vui lòng phản hồi ngay với nhân viên bán hàng.
- Sau khi ra khỏi cửa hàng thì những linh kiện thay mặt kính, màn hình... không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết.
- Không áp dụng bảo hành đối với những sản phẩm linh kiện màn hình, cảm ứng được mua trực tiếp tại cửa hàng (những linh kiện này khách hàng đã test trực tiếp)
- Đối với khách mua hàng thông qua người vận chuyển:
- Quý khách vui lòng kiểm tra tem bảo hành/ đóng dấu / chữ ký của Linh Kiện Phong Phú trên tất cả các món hàng.
- Sau khi người vận chuyển ra về, hàng không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết.
- Trường hợp quý khách phát hiện món hàng thiếu chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu, vui lòng gọi điện thoại cho số 0849.444.777 để thông báo.